TATA ADDS

Friday, August 28, 2009

Ejay Falcon conservatine in ‘Katorse’


In his role in Katorse, Ejay Falcon has to do some love scenes with leading lady Erich Gonzales, something he still uncomfortable with. “Naiilang ako kasi wala akong kaalam alam kaya thank you talaga kila Direk Malu (Sevilla), sa lahat ng mga tumutulong sakin kaya ko nagagawa ng tamaHindi ko pa nae-experience kasi probinsya yun, eh, conservative mga tao dun.”


He and his co-stars have undergone a sensuality workshop to help deal with their inhibitions. “May mga pinagawa samin ni Direk Gina Alajar. May mga music, may mga sounds na pinarinig samin makakatulong daw yun, tinuruan kami kung paano mag-isip, ganito ganyan nakapikit kami habang gingawa namin yon. Practice ng mga kissing scenes pero sa sarili lang namin, sa kamay lang.” Ejay shared.

Ejay admits that he’s still a probinsyano by heart. “Pag-uwi ko dun ginagagawa ko pa rin yung mga ginagawa ko dati, nagbubuhat talaga ako ng kopra. Sabi nila na hindi na yan kaya kasi nagbago na yan. Pero kayang-kaya ko pa rin. Dun ako nabuhay, eh. Kung walang mga kopra walang mga puno sa amin, hindi ako magiging ganito. Hindi lalaki ng ganito yung katawan ko. Hindi magiging ganito yung takbong isip ko.”

After his Pinoy Big Brother Teen Edition Plus stint, it took a while before he was given projects. But Ejay said that he is more than happy with what he has right now and that everything comes at its own time. “Masaya po ako kasi naabot ko yung sobra-sobra pa sa pangarap ko. Sa amin si Robi [Domingo] lang naman yung nagkaroon ng project kagaya yung MYX, pero ako naman hindi ko naman pinangarap na maging ganon, alam ko naman na hindi bagay sa akin yan.”

No comments:

Post a Comment